Giải pháp quà tặng tri ân khách hàng cho doanh nghiệp là gì? Tại sao doanh nghiệp nên có sự chuẩn bị điều này? Làm thế nào để xây dựng các hoạt động tri ân khách hàng hiệu quả và phù hợp với quy mô của doanh nghiệp?
Giai đoạn quý 3 và quý 4 trong năm chính là thời điểm mà người tiêu dùng ra sức mua sắm với tỉ lệ cực kỳ cao vì đây là giai đoạn thường rơi vào cuối năm và rơi vào các dịp lễ, ngày tựu trường, nghỉ hè nên nhu cầu mua sắm của họ rất cao và họ sẽ thoả sức bung tiền của để đạt được cái mà họ thích. Chính vì vậy giai đoạn này các doanh nghiệp thường rất bận rộn cho các chiến dịch quảng bá khuyến mãi, mua hàng giá cực sốc, giới thiệu sản phẩm mới nhằm kích cầu trong tâm lý của người tiêu dùng. Đây là thời điểm “vàng” để các doanh nghiệp hốt bạc.
Đọc thêm “Top 3 Gợi Ý Khi Lựa Chọn In Hình Lên Ly Sứ Cao Cấp”
Giải pháp quà tặng tri ân khách hàng cho doanh nghiệp là gì?
Song song các hoạt động trên doanh nghiệp cũng có các sự kiện tặng quà khách hàng rơi vào dịp cuối năm bắt đầu từ tháng 11 trở đi vì đây là các hoạt động cuối cùng kết thúc chiến dịch xuyên suốt 1 năm của doanh nghiệp để họ tổng kết lại tất cả báo cáo và tình hình hoạt động kinh doanh của mình. Một trong các hoạt động không thể thiếu nhằm cảm ơn khách hàng đã gắn bó với thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp chính là hoạt động tri ân khách hàng, đây được xem là một hoạt động không thể thiếu trong chiến dịch marketing, vì nếu so sánh với bất kỳ chiến dịch marketing tổng thể nào khác thì đây là chiến dịch mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng.
Đọc thêm “Quà Tặng Cho Nhân Viên Nữ Ngày 8/3 và 20/10”
Tại sao doanh nghiệp nên có sự chuẩn bị trước cho giải pháp quà tặng tri ân khách hàng?
Trong hoạt động kinh doanh, thường sau khi nghỉ tết các doanh nghiệp, công ty sẽ tung ra hàng loạt các chương trình marketing để tăng nhận diện thương hiệu, sản phẩm mới hay các gói chương trình ưu đãi nhằm đánh mạnh vào thị trường cạnh tranh với các đối thủ khác. Thời điểm này đa phần thị trường sẽ sôi động vì các thương hiệu đều chào hàng. Song để tìm được khách hàng tiềm năng của mình thì họ cũng đã đốt lấy một khoảng ngân sách không ít cho các chiến dịch truyền thông.
Vì vậy chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất trong kinh doanh mà các nhà đầu tư lớn thường nghĩ đến đó là chiến lược chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn lợi nhuận tiềm năng từ tệp khách hàng này vì họ là những người đã mua sản phẩm của mình, dùng thử sản phẩm và biết được công dụng sản phẩm, cũng như hiệu quả của sản phẩm nên việc họ sẽ quay lại với mình là điều hoàn toàn có thể.
Trong quy luật Parento – 80/20 đã chỉ ra rằng 80% doanh thu của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng cũ vì vậy nếu thay vì đốt tiền vào chiến lược quảng cáo, phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thì hãy chăm sóc khách hàng cũ lại vì họ chính là nguồn doanh thu ngay trước mắt của chúng ta mà chúng ta có thể dễ dàng khai thác lại.
Đọc thêm “Ly Sứ Giá Rẻ Tại Inlysu.com.vn”
Làm thế nào để xây dựng các hoạt động tri ân khách hàng có hiệu quả và phù hợp với quy mô của doanh nghiệp?
Có thể nói hoạt động tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng cần thiết và cấp bách đối với doanh nghiệp, nếu chúng ta có những giải pháp quà tặng tri ân khách hàng hợp lý, gây được thiện cảm và giúp đỡ được khách hàng, tạo sự hài lòng và cảm thấy được tôn trọng thì việc để họ gắn bó lâu dài, trung thành với thương hiệu không phải là chuyện gì quá khó khăn
Một trong những thương hiệu gây được tiếng vang ở Việt Nam từ trước thập niên 90 và mãi ghi được tiếng thơm vang đời đó chính là thương hiệu HONDA. Bắt đầu từ những chiếc xe đầu tiên với cái tên “Super Cub” trải qua nhiều thập kỷ đã thay đổi hình dạng chiếc lẫn động cơ, đã khiến thương hiệu Honda thành công với những sản phẩm sau đó như Dream, Wave, Future, Leads, AirBlade,Sh… có thể nói trong tiềm thức của người Việt Nam thì đây chính là thương hiệu xe máy mạnh nhất và tốt nhất hiện nay so với các hãng khác.
Để thành công vang dội được như ngày hôm nay thì Honda cũng đã xây dựng nhiều chiến lược marketing để xây dựng thương hiệu và uy tín của mình trong thị trường Việt Nam. Một trong các hoạt động đó chính là chương trình khuyến mãi mua xe tặng quà, quà tặng ở đây đa dạng vô cùng có thể là giải thưởng độc đắc trúng được một chiếc xe máy khác hoặc là các gói combo… nhưng tặng quà cũng phải có tính công nghệ và “viral” cho thương hiệu của mình một cách hiệu quả.
Honda đã hợp tác với Công ty Cổ Phần Sản Xuất & Thương Mại Vinaly với đơn đặt hàng sản xuất số lượng lớn ly sứ in logo Honda lên ly với số lượng lên đến 10.000 ly nhằm tối ưu giải pháp tri ân quà tặng tri ân khách hàng của Honda. Với số lượng đặt hàng lớn, Vinaly cam kết với mức giá ưu đãi cực kỳ tốt dành cho đối tác Honda với ly sứ logo giá rẻ.
“LY SỨ GIÁ RẺ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP TẠI VINALY”
Gợi Ý Các Cách Tri Ân Khách Hàng Cuối Năm cho Doanh Nghiệp
Cuối năm thường là thời điểm mà tất cả các doanh nghiệp đều hăng hái tổ chức các hoạt động – sự kiện tri ân dành cho khách hàng. Vì vậy, xuất phát điểm là các chương trình tri ân khách hàng nhưng làm thế nào để độc đáo, hiệu quả, có năng suất ghi lại được dấu ấn độc đáo trong tiềm thức khách hàng?
Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng
Tổ chức chương trình – sự kiện khuyến mãi là một hình thức quá đỗi quen thuộc và không quá lạ lẫm đối với khách hàng và được rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu nhỏ và lớn áp dụng vô cùng hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên một trình trạng khá buồn hiện nay là rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang lợi dụng hình thức chương trình khuyến mãi cuối năm để tranh thủ xả hàng tồn kho, hàng ít bán được suốt những năm qua do chất lượng kém để kiếm lợi nhuận. Việc nên làm ở đây là hãy tạo ra 2 chương trình giảm giá riêng biệt để khẳng định được vị trí thương hiệu của chính doanh nghiệp mình, giảm giá các mặt hàng đang bán chạy nhất hoặc những sản phẩm mới để dành tặng tri ân khách hàng. Bên cạnh việc khuyến mãi của các sản phẩm của doanh nghiệp, bạn có thể áp dụng hình thức này qua việc tặng voucher và đưa ra thời hạn cuối cùng sử dụng dịch vụ của chương trình đó. Khách hàng có thể lựa chọn thoả thích các mặt hàng của doanh nghiệp với voucher khuyến mãi này, đây là một trong những nghệ thuật bán hàng nhằm kích cầu ham muốn mua sắm trong người tiêu dùng.
Tặng quà tri ân khách hàng cuối năm
Các doanh nghiệp đều lựa chọn cho mình những món quà khác nhau để gửi gắm những thông điệp tri ân đến khách hàng của mình. Dù cho quà tặng có là bất cứ vật gì đi chăng nữa thì doanh nghiệp cũng đừng quên việc ghi dấu ấn thương hiệu của mình qua những vật phẩm này. Những sản phẩm do chính doanh nghiệp cung cấp kèm theo logo, tên khách hàng hoặc lời nhắn của doanh nghiệp chắc chắn sẽ dành tặng cho khách hàng một sự bất ngờ và ghi điểm trong mắt họ được họ yêu quý sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp nhiều hơn. Lấy một ví dụ nho nhỏ, nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh các loại sản phẩm bánh ngọt, hãy sản xuất riêng một loại mẫu bánh dành tặng cho dịp tri ân khách hàng cuối năm, có để tên của khách hàng, logo của doanh nghiệp kèm theo những thông điệp sang trọng như “Cám ơn quý khách hàng thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng các phẩm bánh ngọt của cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi hi vọng vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ và tiếp tục thưởng thức các loại bánh khác đến từ thương hiệu của chúng tôi. Một lần nữa cho phép chúng tôi được nói lời cám ơn từ tận đáy lòng sâu sắc” Như vậy đã đủ ghi được điểm trong lòng khách hàng chưa ạ? Mình nghĩ điểm cao nữa là khác.
Còn nữa, thay vì tặng một món quà thông thường cho khách hàng, bạn nên tạo ra một sân chơi, giải câu đố để dành tặng cho khách hàng. Chẳng hạn, hãy chuẩn bị một vòng quay may mắn rút thăm online hoặc rút thăm lì xì ngay chính trên website của doanh nghiệp dành riêng cho khách hàng. Các hoạt động sự kiện này sẽ kích thích sự hào hứng nhiệt tình từ khách hàng, phần thưởng của những sân chơi này chính là những món quà tặng mà doanh nghiệp đã chuẩn bị chu đáo. Một chiếc hộp quà nhỏ nhỏ xinh xinh kèm theo đó là những lời nhắn gửi mang lời cám ơn của doanh nghiệp dành tặng khách hàng và hãy nên trao tận tay cho khách hàng nhé.
Sáng tạo trong cách tặng quà tri ân khách hàng
Bên cạnh các quà tặng độc đáo, doanh nghiệp có thể cân nhắc về cách tặng quà độc đáo tạo sự bất ngờ cho chính khách hàng của mình và cho riêng chính doanh nghiệp. Bạn đã từng nghĩ sao về việc sử dụng các nhân vật đặc biệt để vận chuyển quà đến tận tay từng khách hàng cùng với lời nhắn cám ơn. Nếu ở vị trí là khách hàng, chắc chắn họ sẽ cực kỳ bất ngờ và ghi nhớ hình ảnh thương hiệu trong chính tâm trí của mình.
Chẳng hạn doanh nghiệp có thể cho nhân viên của mình hoá trang thành những nhân vật ngày tết như Táo Quân và Thần Tài đến trao tặng quà từng nhà khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Đừng quên gửi lời cám ơn và lời chúc mừng năm mới thật ý nghĩa đến khách hàng. Hoặc doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các linh vật trong truyền thuyết để tạo dấu ấn riêng cho chính thương hiệu của mình.
Tri ân khách hàng là cách mà các doanh nghiệp khẳng định vị trí thương hiệu của mình trong lòng khách hàng và khiến khách hàng tiếp tục tin tưởng, gắn bó với thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp hãy chuẩn bị thật sự kỹ lưỡng giai đoạn tri ân khách hàng vào cuối năm nhé.
Tại Sao Nên Chọn Ly Sứ Làm Giải Pháp Quà Tặng Tri Ân Khách Hàng?
Ly sứ là một sản phẩm đang được thị trường hiện nay đánh giá cao về chất liệu cũng như sự an toàn khi sử dụng so với các loại ly khác không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất liệu làm ra thành phẩm gây nguy hại tới sức khoẻ của người tiêu dùng. Đặc biệt hơn những chiếc ly hiện nay mang đến giải pháp công nghệ in nhiệt hiện đại nhất mang đến những hình ảnh logo chất lượng cả 2D và 3D trở nên đặc biệt trong mắt người tiêu dùng. Năm 2020, ly sứ được đánh giá là sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay vì tích hợp cả giải pháp công nghệ in hình và có tính tương tác cao với người được tặng.
Nguồn Gốc Và Chất Liệu Của Ly Sứ
Tại Vinaly, chúng tôi cam kết về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như chất liệu thành phẩm được bật mí 100% qua bài viết này nên mong đón nhận được sự quan tâm của khách hàng, quý anh chị tìm kiếm thông tin sản phẩm bên Vinaly chúng em.
Ly sứ Vinaly được làm từ 100% đất sét dẻo nguyên chất ở miền Bắc xuất xứ từ các làng nghề gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng ở Việt Nam. Đây là loại đất sét có độ co giãn cao, không pha tạp chất nên rất dễ tạo hình các loại sản phẩm như ly sứ, dĩa, nồi sứ, tách sứ…
Ly sứ được chính tay các nghệ nhân làng gốm sứ Bát Tràng có kinh nghiệm lâu năm trong nghề tạo hình đúc khuôn cho ra những tạo hình đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Sau khi được tạo hình hoàn chỉnh xong, các nghệ nhân sẽ đem đi nung ở nhiệt độ 13000 C cho đất sét được cứng lại, cứ vậy nung liên tiếp 3 lần rồi mới lấy ra, sau khi nung thì ly sứ có độ cứng cáp, chắc chắn.
Khi cầm trên tay, người tiêu dùng sẽ không cảm thấy khó chịu mà thay vào đó là cảm giác cầm rất ôm, chắc tay không có cảm giác trơn trượt sản phẩm như các loại ly khác như ly thuỷ tinh, ly nhựa, ly giấy, các loại ly kim loại làm từ nhôm, inox…
Công Nghệ In Hình Sắc Nét – Hình Ảnh Sống Động – Tinh Tế
Để tăng được sự nhận diện thương hiệu thì in logo của chính doanh nghiệp là yếu tố quan trọng nhất không thể thiếu. Nhưng anh/chị doanh nghiệp có thể yên tâm về vấn đề này vì tại Vinaly được trang bị công nghệ in nhiệt hiện đại nhất mang tới hình ảnh chất lượng, sắc nét, không bị trong bóc màu hay hình ảnh. Ngoài ra ly còn được phủ lên một lớp tráng men đặc biệt giúp ly được cách tân lên màu sắc trung thực và nổi bật hơn trong mắt khách hàng.
“Dịch Vụ In Ly Sứ Lấy Liền Tại Vinaly”
Giải Pháp Tối Ưu Giá Rẻ Phù Hợp Với Qui Mô Doanh Nghiệp
Hầu hết trên thị trường hiện nay không thiếu các sản phẩm quà lưu niệm hay quà tặng cho khách hàng với đa dạng về mẫu mã và chi phí rẻ nhưng không phải sản phẩm nào cũng mang lại được hiệu quả nhất định cho doanh nghiệp, một sản phẩm quà tặng tri ân khách hàng phải đáp ứng được các yếu tố về giá trị tinh thần, giá trị mang lại cho khách hàng, giá trị cho doanh nghiệp…
Đặc biệt hơn những sản phẩm này không phải sản phẩm nào cũng có thể xây dựng được bộ công cụ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp do không thể in logo vào được hoặc nếu in logo bé quá thì cũng chẳng có tác dụng gì, hoặc logo to quá thì lại quá màu mè không có tí gì là muốn tri ân khách hàng.
Vậy nên sản phẩm mà Vinaly mang đến đáp ứng tất cả các vấn đề trên về giá trị tinh thần cho khách hàng, giá trị thiết thực của sản phẩm cũng như góp phần tạo dựng thêm một công cụ nhận diện mới cho doanh nghiệp thông qua hình ảnh ly sứ. Công dụng của ly sứ đó chính là đựng các loại thức uống nóng và lạnh đều được, ngoài ra ly sứ còn là vật trang trí trong phòng rất đẹp mắt và sang trọng.
Hầu như ly sứ góp mặt vào tất cả các không gian trong nhà của bạn đều phù hợp từ không gian nội thất bếp núc đến phòng khách, thậm chí là văn phòng làm việc. Ngoài chứa nước và các loại đồ uống khác cho bạn thì cũng có thể làm nơi đựng dụng cụ văn phòng rất hợp lý gồm bút viết, thước, viết chì, các loại bút khác. Hay bạn có thể làm chậu kiểng giả để làm đẹp không gian nơi bạn làm việc cũng là một ý tưởng độc đáo.
Nhắc đến đây thôi mà đã thấy được quá nhiều công dụng hữu ích mà ly sứ mang lại cho bạn rồi. Vậy bạn còn nghĩ ngợi gì nữa mà không gọi cho Vinaly chúng mình để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm.
Ngoài các công dụng về giá trị, thì việc một doanh nghiệp quyết định sản phẩm đó làm giải pháp quà tặng tri ân khách hàng đó chính là yếu tố về “giá” chiếm 60% để một nhà quản trị đưa ra quyết định. Thông thường các chương trình quà tặng tri ân khách hàng với ngân sách tài trợ cực kỳ thấp chỉ dao động chiếm 5% trong 100% chi phí marketing tổng thể. Vậy nên, sản phẩm đó phải có giá thật hấp dẫn dành cho doanh nghiệp và phải đáp ứng được trong khoảng ngân sách cho phép của công ty.
- Vinaly là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & in ấn ly sứ tại Việt Nam với hơn 3 năm kinh nghiệm, đã hợp tác và phục vụ hàng trăm doanh nghiệp trong nước, tổ chức, cá nhân lớn nhỏ.
- Các sản phẩm ly sứ tại Vinaly được sản xuất tại xưởng riêng ở làng gốm sứ Bát Tràng Hà Nội. Đạt tiêu chuẩn quốc gia TVCN 9099:2011 (ISO 15165:2001).
- Vinaly làm chủ nguồn cung tại xưởng, không qua trung gian, giá cả tại xưởng nên phù hợp ngân sách cho doanh nghiệp.
- Vinaly hỗ trợ thiết kế mẫu in ấn theo yêu cầu của khách hàng, đến khi bạn hài lòng và chốt đơn hàng thì thôi.
- Công nghệ: kỹ thuật in logo lên ly sứ tại Vinaly là kỹ thuật in nung hiện đại giúp mẫu in có màu sắc chuẩn, bền, không bong tróc.
- Thời gian sản xuất: nhanh, 1-15 ngày theo số lượng.
- Đáp ứng số lượng lớn: chúng tôi nhận đặt hàng ly sứ số lượng lớn lên đến hàng trăm nghìn cái.
- Tại Vinaly, chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ chọn lựa mẫu hộp quà tặng phù hợp để tôn vinh lên giá trị doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng.
- Ly Sứ Vinaly cung cấp dịch vụ in hình, in logo lên ly sứ, không bị giới hạn màu sắc cho khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp trọn bộ quà tặng gồm ly sứ, hộp xi và túi đựng cao cấp.
- Với công nghệ in hiện đại và sự kỹ lưỡng trong từng sản phẩm của Vinaly, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng về cả kiểu dáng lẫn hình ảnh được in trên ly.
BẢN ĐỒ ĐẾN SHOWROOM
Giới thiệu các sản phẩm ly sứ giá rẻ tại Vinaly