QUÀ TẶNG KỶ NIỆM 20/10, BẠN ĐÃ CÓ CHƯA?

Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 sắp đến, Các bạn đã chuẩn bị gì để làm quà tặng kỷ niệm 20-10 hay chưa?

Trong xã hội ngày nay, phụ nữ đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong gia đình và ngoài xã hội.

Ngày càng có nhiều phụ nữ nắm vai trò lãnh đạo, chủ chốt trong hoạt động của các quốc gia, doanh nghiệp. Sự mạnh mẽ của họ không thua kém gì nam giới.

Tuy nhiên, như những gì “thượng đế” đã sắp đặt khi tạo ra loài người. Người phụ nữ dù có mạnh mẽ, cứng rắn như thế nào đi chẳng nữa, sâu trong thẳm tâm hồn họ vẫn cần những cử chỉ yêu thương, những lời động viên, cổ vũ để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Có một câu nói được lưu truyền trên mạng mà tôi cảm thấy rất hay, đó là: “Phụ nữ là món quà lớn nhất mà Thượng đế mang lại cho con người.

Chúng ta nên trân trọng và bảo vệ họ, những con người ta yêu và một nửa thế giới.” Vậy, chúng ta phải làm gì để tỏ lòng yêu thương của chúng ta đến với họ?

Tặng quà là một phương thức hữu ích để gửi lời yêu thương của bản thân dành cho họ.

Làm sao để chọn một món quà thật phù hợp để làm quà tặng kỷ niệm 20-10 cho bạn gái, người yêu, vợ là một câu hỏi khó khăn. Nay Xưởng in ly sứ xin được gợi ý cho bạn một vài món quà thật ý nghĩa nhé.

  1. Một buổi tối lãng mạn

Đây là một ý kiến khá hay để bạn có thể hâm nóng tình yêu của bạn dành cho “người ấy”. Người ta thường nói: “Con đường nhanh nhất đến trái tim là qua con đường bao tử”.

Và phụ nữ thường là những người rất có tâm hồn ăn uống. Một buổi tối tại một nhà hàng sang trọng là một ý kiến không tồi đúng không nào?

Đặc biệt, nếu bạn có thể chuẩn bị cho cô ấy thêm một món quà để tặng trong buổi tối hôm ấy thì càng tuyệt vời hơn nữa.

  1. Một chuyến đi du lịch

Một ý kiến đầy táo bạo, bạn có nghĩ vậy không? Có lẽ nhiều bạn sẽ nghĩ nó không khả thi, nhưng không, nó khả thi đấy.

Vì ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 năm nay sẽ rơi vào ngày Thứ Bảy, vậy thì một chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm thì có gì là không thể, đúng không nào?

Một chuyến đi du lịch sẽ là món quà kỷ niệm 20-10 hấp dẫn
Một chuyến đi du lịch sẽ là món quà kỷ niệm 20-10 hấp dẫn

Nếu như bạn ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, 2 ngày 1 đêm là đủ để bạn có thể có một chuyến đi biển Vũng Tàu thật lãng mạn.

Một chuyến đi bằng xe máy cùng nàng đi dạo quanh khắp phố phường, ngắm cảnh biển buổi đêm và đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng, còn gì bằng phải không nào?

  1. Mỹ phẩm

Phái “đẹp” luôn thích làm đẹp, đúng không nào? Có cô nàng nào mà không thích mỹ phẩm đâu chứ. Vậy nên mỹ phẩm cũng là một ý kiến thích hợp để làm quà tặng kỷ niệm 20-10 với cô nàng.

Nhưng hãy cẩn thận, bạn cần phải “điều tra” xem cô nàng thích loại mỹ phẩm gì, màu sắc như thế nào, có phù hợp hay không? Đây là một việc không hề dễ dàng đâu nhé.

Mỹ phẩm là món quà tặng kỷ niệm 20-10 được nhiều cô nàng yêu thích
Mỹ phẩm là món quà tặng kỷ niệm 20-10 được nhiều cô nàng yêu thích
  1. Một món quà có in hình làm quà tặng kỷ niệm 20-10

Một món quà thật độc đáo và bất ngờ là một ý kiến thật tuyệt vời để làm quà tặng kỷ niệm 20-10 cho bạn gái, người yêu, vợ đấy nhé.

Đặc biệt, nếu món quà là một sản phẩm có thể in những hình ảnh kỷ niệm của 2 người, những lời chúc tốt đẹp dành cho nhau thì nó lại càng có ý nghĩa hơn nữa. Cô ấy sẽ thích thú khi nhìn vào món quà tặng ấy cho mà xem.

Có rất nhiều sản phẩm có thể in hình và lời chúc để làm quà tặng, nhưng xưởng in ly sứ xin được giới thiệu một sản phẩm đang được rất nhiều bạn ưa thích hiện nay, đó là Ly Sứ.

Ly sứ in hình đôi làm quà tặng kỷ niệm 20/10 là một món quà bất ngờ với những nội dung, thông điệp mà bạn muốn gửi gắm thông qua chiếc ly.

Đây là sản phẩm ly sứ silicon được khách hàng tin dùng làm quà tặng
Đây là sản phẩm ly sứ silicon được khách hàng tin dùng làm quà tặng

Vậy bạn có thể mua ly sứ ở đâu để có thể có được chiếc ly sứ đẹp và được in hình lên ly sứ theo yêu cầu của bạn?

Xưởng in ly sứ Vinaly là nơi bán ly sứ uy tín và chất lượng tại tphcm, chúng tôi cung cấp ly sứ quà tặng cao cấp và dịch vụ in ly sứ theo yêu cầu của khách hàng. Sau đây, Xưởng in ly sứ Vinaly xin được giới thiệu một vài sản phẩm thích hợp để làm quà tặng kỷ niệm 20/10.

LY SỨ BẦU CÓ MUỖNG

Đây là mẫu ly sứ cao cấp cực kỳ độc đáo tại Xưởng in ly sứ Vinaly.

Sản phẩm được thiết kế với phần quai cách điệu có thể đặt một chiếc muỗng sứ lên một cách chắc chắn.

Đây chắn chắn là một món quà tặng tuyệt vời dành cho “người ấy”.

xuong-in-ly-su-qua-tang-ky-niem-20-10
Quà tặng kỷ niệm 20/10 của bạn sẽ được “người ấy” rất ưa thích.

LY BẦU VIỀN ÁNH KIM CÓ NẮP

Sản phẩm tuyệt đẹp sở hữu cả hai yếu tố thẩm mỹ và cao cấp mà Xưởng in ly sứ luôn muốn đặt ra cho các sản phẩm của mình.

Những nét quý tốc được hiện rõ trên ly nhờ những đường nét viền được mạ ánh kim độc đáo và những hoa văn chìm nổi xen kẽ đó tạo nên một sản phẩm tuyệt vời.

Đây là loại ly sứ cực kỳ thích hợp để làm quà tặng kỷ niệm 20/10 và in những dòng chúc yêu thương nhất.

xuong-in-ly-su-qua-tang-ky-niem-20-10
Ly sứ bầu viền ánh kim có nắp là sản phẩm tiêu biểu để làm quà tặng kỷ niệm 20/10

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dòng ly sứ cao cấp làm quà tặng kỷ niệm 20-10 khác, đừng ngần ngại và hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và mẫu in một cách chi tiết nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *