Các sản phẩm in hình lên ly sứ không thể bỏ qua !

Hiện nay, xu hướng in hình lên ly sứ làm quà tặng đang được khách hàng ngày càng ưa chuộng, bởi sự hữu ích và tiện lợi mà nó mang lại.

Ly sứ in hình theo yêu cầu là sản phẩm không kén người sử dụng, thân thiện với môi trường và đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Những món quà tặng in hình lên ly sứ được khách hàng doanh nghiệp tin dùng, với mức chi phí hợp lý còn giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và thương hiệu công ty, truyền tải những thông điệp và tri ân đến khách hàng, nhân viên hiệu quả nhất.

>>>> NHỮNG MẪU LY SỨ TRẮNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

>>>> GỢI Ý QUÀ TẶNG TẾT CHO KHÁCH HÀNG Ý NGHĨA

>>>> ĐỊA CHỈ IN ẤN GIÁ RẺ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

Thường được dụng trong các chương trình khuyến mãi, sự kiện và hội thảo, quan trọng là vào dịp lễ tết in logo doanh nghiệp hay in hình lên ly sứ để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên.

Với công dụng có thể in được bất kỳ hình ảnh và màu sắc nào thì đây sẽ là quà tặng ý và ấn tượng, còn thể hiện được phong cách riêng của người tặng.

Quà tặng in hình lên ly sứ luôn được khách hàng cá nhân dùng để gửi thông điệp yêu thương đến người thân, gia đình và bạn bè trong dịp sinh nhật, ngày lễ 8/3 hay 20/10 cho các nàng hoặc tri ân thầy, cô giáo vào ngày 20/11….

Những sản phẩm in hình lên ly sứ được tìm kiếm nhiều nhất!

Khi nhắc đến in hình lên ly sứ thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm ly sứ trắng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như ly sứ trắng trụ thấp hay ly sứ trắng trụ cao để khách hàng dễ lựa chọn.

in hình lên ly sứ

Bên cạnh đó, nếu khách hàng thích kiểu dáng truyền thống như vẫn muốn phá cách và mới lạ.

Ngoài sản phẩm ly sứ trắng thông thường, Xưởng ly in ly sứ Vinaly còn mang đến cho khách hàng mẫu ly sứ trắng ngà, ly sứ trắng quai tim sẽ làm hài lòng những “thượng đế” cho dù là khó tính.

Mẫu in hình lên ly sứ dành cho cặp đôi
Mẫu ly sứ in hình dành cho cặp đôi

Sử dụng màu sắc cũng là cách hiệu quả giúp bạn thể hiện câu chuyện và nói lên thông điệp của mình. Với dòng sản phẩm ly sứ màu, thì ly sứ trụ long màuly sứ bầu muỗng luôn được khách hàng yêu thích nhất.

in hình lên ly sứ Vinaly - Ly cốc sứ quà tặng 20/11 cho giáo viên
Vinaly – Ly cốc sứ quà tặng 20/11 cho giáo viên

Nếu như bạn cần những sản phẩm đòi hỏi sự chỉnh chu và trang trọng thì ly sứ bầu viền ánh kim sẽ hoàn toàn phù hợp.

Thuộc dòng sản phẩm ly sứ cao cấp với họa tiết mạ vàng 10K thể hiện được đẳng cấp và sang trọng nhưng tinh tế.

in chữ in hình lên ly sứbầu viền ánh kim làm quà tặng 20 -10
In lên ly sứ bầu viền ánh kim làm quà tặng 20 -10

Với lớp sứ trắng sáng kết hợp với công nghệ in hiện đại sẽ mang đến cho bạn thành phẩm vô cùng tuyệt vời. Lớp men trắng làm nổi bật mẫu in thêm sắc nét và sinh động, còn được nung ở nhiệt độ cao nên thành phẩm sẽ không bị trầy xước hay bong tróc.

Đôi lúc ý nghĩa của món quà không nằm ở giá trị vật chất, chỉ với chi phí bỏ ra không cao nhưng giúp bạn thoải mái thể hiện cảm xúc và sự sáng tạo, còn có thể gây ấn tượng và thu hút người nhận từ cái nhìn đầu tiên. Với in hình trên ly sứ chính bạn là người tạo nên ý nghĩa của món quà.

Vậy bạn đã chọn được sản phẩm để in hình lên ly sứ theo yêu cầu chưa? Hay bạn đang băn khoăng, không biết địa chỉ in hình lên ly sứ tại thành phố hồ chí minh uy tín?

Đến với Xưởng in ly sứ Vinaly bạn sẽ được miễn phí tư vấn và thiết kế mẫu in để mọi ý tưởng của điều được thể hiện theo cách mà bạn muốn. Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng được đảm bảo và chi phí hợp lý luôn sẵn sàng mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *