Quà tặng Valentine ý nghĩa – Bí mật ẩn giấu bên trong chiếc ly đổi màu tình nhân

Cảnh báo: 03 lý do không nên đặt mua ly đổi màu tình nhân cho ngày Valentine

  1. Vì  ly đổi màu tình nhân quá độc lạ, nên người nhận quà sẽ đi từ ngạc nhiên ngỡ ngàng cho đến thích thú thăng hoa tột độ và ôm hôn người tặng ngay lập tức
  2. Vì là ly đổi màu có thể in lên ly bất kì hình nào tùy thích có thể cất ở trong tủ làm kỉ niệm đến muôn đời và sẽ luôn nhớ đến người nhận mỗi lần nhìn thấy ly.
  3. Vì ly đổi màu quá độc lạ sẽ mang đến tình yêu và hạnh phúc cho người tặng và người nhận, vun vén hạnh phúc từng ngày.

Hãy cùng xem các mẫu quà tặng valentine ý nghĩa hot nhất hiện nay nhé!

Quà tặng valentine ý nghĩa cho Nàng

Một phiên bản “tuyệt hảo” của dòng “ly đổi màu” đây các bạn!

Dòng ly này tinh tế đến độ mình không thể tưởng tượng ra nó sẽ đổi màu như thế nào và chắc chắn sẽ mang lại một điều thật bất ngờ cho người nhận.

Bằng những thông điệp như ” Happy Valentine’s day”, “Love”,…sau bức màn màu đen trên bề mặt ly sẽ là một sân khấu đủ màu sắc với những lời chúc, lời tỏ tình cực kỳ dễ thương, tinh tế.

Chắc chắn 1 điều là người nhận sẽ không có cách nào khác để từ chối “thông điệp” mà bạn muốn gửi tặng đấy.

Ly đổi màu tình nhân - quà tặng valentine ý nghĩa
in-ly-su-ly-su-in-hinh-ly-doi-mau-qua-tang-tinh-yeu-valentine

Được sản xuất hoàn toàn bằng sứ cao cấp, không bị rạn hay mùi hóa chất độc hại nên sản phẩm ly đổi màu được đảm bảo là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quà tặng valentine ý nghĩa cho Chàng

Chiếc ly sứ đổi màu này trước khi “được xử lí” có màu sắc đơn giản và khá tối đối với một món quà cho ngày tình nhân, giống như một đêm đầy sao tĩnh lặng.

Nhưng chỉ một với ít nước ấm được rót vào ly, buổi tối buồn chán trên ly đã dần biến thành gương mặt của chàng với một nụ cười thật tươi, thật hạnh phúc.

Chỉ với một món quà như vậy, bạn đã có thể đem tất cả những gì bất ngờ nhất đến với người được tặng rồi đó, vừa ý nghĩa, lại rất tình cảm nữa.

Ly đổi màu tình nhân - quà tặng valentine ý nghĩa
in-ly-su-ly-su-in-hinh-ly-doi-mau-qua-tang-tinh-yeu-valentine

Có được đặc tính lý thú như vậy là do chiếc ly đổi màu được phủ một lớp men cảm biến nhiệt độ, đây là loại men cao cấp đặc biệt nhạy cảm với nhiệt.

Do đó bạn sẽ bất ngờ khi thấy nước nóng được rót vô tới đâu thì chiếc ly lại đổi màu tới đó, đồng thời hé lộ ra những thông điệp ý nghĩa.

Quà tặng valentine ý nghĩa cho Chúng ta

Thoạt nhìn thì đây chỉ là một chiếc ly sứ bình thường, nhưng khi ly được làm đầy bằng caffe, trà, hay bất cứ loại đồ uống nóng nào đó (khoảng trên 70ºC là được) thì điều kì diệu sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn !

Lại thêm một chiếc ly bất ngờ khác cho bạn lựa chọn trong bộ sản phẩm ly đổi màu của ly sứ Vinaly đây.

Chiếc ly này lúc bình thường nhìn giống như một chiếc ly đen bình thường, nhưng khi có chút nước ấm ở bên trong, điều kỳ diệu sẽ bất ngờ hiện ra.

Những dòng chữ ghi thông điệp yêu thương muốn gửi cho người ấy sẽ hiện ra, nhẹ nhàng và ấm áp. Thật bất ngờ và lãng mạn phải không.

Chiếc ly sứ gây bất ngờ này đặc biệt phù hợp tặng cho nhau trong những dịp như thế này, chắp cánh cho tình yêu của các bạn bay thật cao và xa.

Ly đổi màu tình nhân - quà tặng valentine ý nghĩa
Ly sứ đổi màu – quà tặng valentine ý nghĩa

Được sản xuất hoàn toàn bằng sứ cao cấp, không bị rạn hay mùi hóa chất độc hại nên sản phẩm ly đổi màu được đảm bảo là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quà tặng valentine ý nghĩa cho FA

Sản phẩm là một phiên bản mới của dòng ly đổi màu của Xưởng in ly sứ Vinaly, khác với những dòng ly chỉ in hình của ‘cô ấy’, ‘anh ấy’ hay ‘bọn họ’ thì với ly đổi màu này bạn có thể in những hình ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Đâu phải Valentine chỉ dành cho các cặp đôi yêu nhau đâu, ai cũng có quyền được thể hiện cảm xúc, tình cảm của mình với tất cả mọi người trong ngày lễ tình yêu này mà. Phải không nào!

Chỉ cần gửi hình và chọn mẫu ly. Nếu bạn còn muốn thêm những dòng thông điệp ý nghĩa đừng ngần ngại mà hãy giao phó mọi chuyện cho chúng tôi.

Xưởng in ly sứ Vinaly sẽ không nuối tiếc mà gạt bỏ đi sự đơn điệu của chiếc ly, thay vào đó là những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế một cách tinh tế, sắc sảo dành cho bạn.

Ly đổi màu tình nhân - quà tặng valentine ý nghĩa
Quà tặng valentine ý nghĩa dành cho bản thân

Nếu bạn đang phân vân, tìm kiếm cho mình một món quà tặng Valentine thật ưng ý, thì tại sao không thử chọn một chiếc ly đổi màu như thế này xem sao.

Chiếc ly trước khi cho nước vào có màu đen và rất khó để có thể phát hiện ra ở trên bề mặt ly có gì, nhưng sau khi đổi màu, thông điệp và các hình ảnh vui tươi của bạn sẽ hiện ra giữa một khung cảnh tươi tắn, tình cảm và thật lãng mạn.

Chắc chắn người nhận sẽ có một bất ngờ vô cùng thú vị đó.

Nếu bạn e ngại 03 lý do trên thì không nên mua ly đổi màu tình nhân độc lạ.

Còn nếu bạn không ngại? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *